Trang

Thứ Năm, 27 tháng 3, 2014

Australlia: Điểm đến Du học

Chính phủ Australia vừa công bố thay đổi đáng kể yêu cầu thị thực du học . Những thay đổi để đáp ứng với các báo cáo của Hiệp sĩ Michael AO trên giá chiến lược của Chương trình Visa sinh viên 2011 , được phát hành vào 22 tháng 9 năm 2011 .




Từ năm 2009, sau đó vấn đề an toàn liên quan sinh viên Ấn Độ , Úc đã mất vị thế của mình như một điểm đến ở nước ngoài mong muốn. Nhưng , nghiên cứu của chính phủ Úc trong năm 2010 cho thấy một tỷ lệ phần trăm cao của sinh viên quốc tế tại Úc đang hài lòng với kinh nghiệm học tập và sinh sống của họ: http://www.amec.com.vn/du-hoc-uc/. Đối với giáo dục đại học , sự hài lòng của sinh viên với cuộc sống và học tập tương ứng là 86 % và 84% .
Theo Michael Gallagher, Giám đốc điều hành , Nhóm Tám ( Go8 ) , " Điều quan trọng là không một sinh viên nghiên cứu từ Ấn Độ đã tham gia khảo sát đã có kinh nghiệm bất kỳ hình thức phân biệt chủng tộc hoặc không dung nạp trong khi ở Úc. "Trong thực tế , đáp ứng những mối quan tâm , trường Đại học Úc đã thông qua một kế hoạch hành động 10 điểm cho sự an toàn của học sinh từ các khuyến nghị được phát triển bởi các phó và ủng hộ Phó chancellors ( quốc tế ) từ các trường đại học Úc. Kế hoạch nhấn mạnh thực thi pháp luật mạnh mẽ , cộng với hành động bổ sung cần thiết và khẳng định tầm quan trọng rất quan trọng của hội nhập quốc tế thông qua giáo dục , trong số những người khác .
Tuy nhiên, theo chuyên gia tư vấn giáo dục, tư vấn viên ở nước ngoài và sinh viên tương lai , những thay đổi sẽ làm cho một sự khác biệt . Như Paul Greenfield , ghế, Go8 , chỉ ra, "xem xét lại đã nhận ra rằng các trường đại học của Úc có chất lượng cao , các nhà cung cấp có nguy cơ thấp , và những thay đổi trong khuôn khổ rủi ro gửi một thông điệp rõ ràng rằng các nhà cung cấp giáo dục của Úc có trách nhiệm đảm bảo rằng họ duy trì chất lượng . "
Những cải cách sẽ đảm bảo rằng sinh viên đến từ Ấn Độ được coi ngang hàng với các sinh viên áp dụng từ Mỹ , Anh, Canada và Singapore. Ngoài ra, các thủ tục xin visa du học sẽ ít lựa chọn hợp lý về các yêu cầu tài chính.
Giải thích như thế nào thay đổi sẽ ít tài chính đánh thuế , Fred Hilmer , Phó thủ tướng và Jennie Lang , ủng hộ Phó thủ tướng ( quốc tế ) , Đại học New South Wales (UNSW) , nói rằng, " sinh viên Ấn Độ bây giờ sẽ được phân loại ở mức cao nhất mức thẩm định , do đó số tiền của quỹ lên phía trước yêu cầu sẽ được giảm đáng kể lên đến AUD $ 36,000 . "

LỰA CHỌN ĐA DẠNG


Hơn 10.000 khóa học được cung cấp tại các trường đại học Úc bao gồm bằng cấp chuyên môn , bằng cấp đôi và các chương trình sau đại học. Nhiều sinh viên đại học có khả năng duy nhất để thực hiện một chương trình trao đổi từ một đến hai học kỳ tại một trường đại học đối tác ở nước khác.
Hiện nay, hơn 4.500 sinh viên Ấn Độ học chương trình đại học tại Úc trong nhiều lĩnh vực bao gồm cả các ngành phổ biến như kinh doanh, kỹ thuật , khoa học, công nghệ và nhân văn... Xem thêm http://www.duhocuc.info.vn/du-hoc-uc-nganh-ky-su-tai-truong-dai-hoc-cong-nghe-sydney-uts.html
Ngoài ra, các trường đại học của Úc rất đa dạng. Vì vậy, ở một đầu có những , các viện nhỏ tư nhân và các trường cao đẳng TAFE nhà nước tài trợ mà về cơ bản đào tạo nghề - cho đầu bếp , thợ cắt tóc , kỹ thuật viên máy tính, vv; ở đầu kia của quang phổ, nói Krishna Sen , Uỷ viên của Học viện Úc của Nhân văn ( FAHA ) , hiệu trưởng , Nghệ thuật , Nhân văn & Khoa học xã hội , Đại học Tây Úc , bạn có các trường đại học nghiên cứu Go8 - ANU , Monash , Melbourne, Sydney , New South Wales , Adelaide, Queensland và Tây Úc - dạy phạm vi độ mà bạn sẽ tìm thấy trong bất kỳ của các trường đại học có uy tín của Vương quốc Anh hoặc Mỹ.
Một số Go8s có các chương trình trong ngôn ngữ châu Á và châu Âu và các nền văn hóa , nhân chủng học và khảo cổ học, trong khi một số khác Go8s cũng như các công nghệ mạng trường Đại học Úc ( ATN , bao gồm Curtin , Đại học Nam Úc , UTS, QUT , RMIT) có chương trình trong nghiên cứu phương tiện truyền thông / truyền thông, chủ yếu là ở cấp đại học nhưng cũng ngày càng ở cấp sau đại học.
Theo như các kinh nghiệm học tập đi, Abhishek Awasthi , theo đuổi một Thạc sĩ công nghệ sinh học và tin sinh học từ Đại học La Trobe , thích tham dự các cuộc hội thảo và tương tác với giảng viên và cố vấn từ ngành công nghiệp . "Mục tiêu cá nhân của tôi là chủ tịch của Hiệp hội Hóa sinh là để thu hẹp khoảng cách giữa sinh viên và nhân viên cao cấp , các nhà nghiên cứu , các chuyên gia lĩnh vực này, tạo thêm cơ hội cho sinh viên để có được việc làm, " ông nói.

CHU KỲ TUYỂN SINH


Trái ngược với năm học Ấn Độ, năm học Úc chạy từ tháng Hai mỗi năm cho đến khoảng tháng Mười Một. Chia thành một mô hình học kỳ , năm học Úc cho phép sinh viên ghi danh vào một trong hai học kỳ một (từ ngày / tháng ) hoặc học kỳ hai ( từ July / August ) tùy theo sở thích nhiên . Xem thêm kinh nghiệm làm hồ sơ du học Úc.
Úc không có một hệ thống đại học có liên quan, nhưng cũng giống như Ấn Độ , nó theo hệ thống giáo dục của Khối thịnh vượng chung , thường cung cấp thời gian tương tự cho các khóa học đại học. Lý tưởng nhất , các ứng dụng có thể được trình lên đến 3-5 trường đại học, đó là những trận đấu gần nhất với yêu cầu của học sinh. Những học sinh không đủ điều kiện để nhập học trực tiếp có thể nghiên cứu một chương trình con đường đại học, cho phép họ để tăng cường nền tảng học vấn của họ và đáp ứng tiêu chuẩn nghiêm ngặt nhập trước khi bắt đầu học đại học .
Theo Rajat Ganguly , Chủ tịch học , Chương trình Nghiên cứu An ninh , Trường Khoa học Xã hội & Nhân văn , Đại học Murdoch , "Sức mạnh của hệ thống đại học Úc là hầu hết các khóa học của thời gian ba năm . Đối với kỹ thuật và y học, thời gian là hơi dài hơn ( 4-5 năm ) , nhưng người ta có thể đi thẳng vào các khóa học sau trung học. "

QUY ĐỊNH LÀM VIỆC


Với những thay đổi mới được thực hiện từ cuối năm 2011 --- với đầy đủ các thay đổi dự kiến ​​sẽ được hoàn tất trong nửa đầu năm 2012 --- thời gian xử lý thị thực sẽ được cải thiện đáng kể , do đó , cho phép thời gian sinh viên hơn để áp dụng , sắp xếp học và chỗ ở.
Không chỉ sinh viên sẽ có đủ điều kiện để thực hiện một mức độ đầy đủ nhưng họ sẽ có cơ hội để ở lại Úc để đạt được kinh nghiệm làm việc quốc tế. Sinh viên tốt nghiệp với bằng cử nhân sẽ có thể làm việc đến hai năm . Những người có trình độ sau đại học sẽ có cơ hội để làm việc trong ba năm và những người có bằng tiến sĩ trong bốn năm.
Những thay đổi này sẽ cho phép một 2-4 năm sau nghiên cứu thị thực làm việc cho sinh viên tốt nghiệp đại học tùy thuộc vào mức độ nghiên cứu hoàn thành.

Thứ Tư, 26 tháng 3, 2014

3 điều sẽ khiến bạn ngạc nhiên khi du học tại các trường Đại học Mỹ

Bốn học giả Fulbright chia sẻ bài học kinh nghiệm về du học ở Hoa Kỳ. Đến Mỹ để học đại học hoặc sau đại học có thể giới thiệu khác biệt văn hóa mà ngay cả những sinh viên chuẩn bị tốt nhất có thể không mong đợi. Từ nghi thức lớp học để cuộc sống đại học , học ở một trường Mỹ có thể là một kinh nghiệm hoàn toàn khác với việc học ở một nước khác .


Tại một cuộc họp của các học giả Fulbright tháng trước, US News bắt kịp với bốn sinh viên quốc tế trong những năm đầu tiên của nghiên cứu sau đại học tại các trường đại học trên khắp Hoa Kỳ . Các sinh viên cho biết họ đã được thưởng thức kinh nghiệm của họ trong chương trình Fulbright , trong đó tuyển sinh viên hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới, và mỗi người đều có một vài lời khuyên cho sinh viên quốc tế đến Hoa - Kỳ có một suất học bổng Fulbright hay của chính mình.Dưới đây là ba điều họ tư vấn cho sinh viên quốc tế khác để mong đợi.


1. Sự khác biệt trong lớp học : 

Một nền giáo dục , đặc biệt là ở cấp đại học có thể có nhiều thực hành và tương tác hơn những gì bạn đã có kinh nghiệm ở một nước khác , mà có thể là một cú sốc cho sinh viên mới, những người đã không chuẩn bị trước Mỹ." Được thông báo về cuộc sống của một sinh viên [ là ] , " khuyến cáo Diah Wihardini , một người gốc Indonesia những người nghiên cứu giáo dục tại Đại học California - Berkeley. "Ở đây , bạn sẽ được dự kiến ​​sẽ là một người học độc lập [ và ] cần phải có kiến thức trả trước nhiều hơn những gì sẽ được dự kiến ​​[ bạn ] . "Công việc không nhất thiết phải là khó khăn hơn , cô nói, nhưng nó khác nhau. Ví dụ, sinh viên tại Hoa Kỳ có thể có các khóa học ít hơn nhưng nghiên cứu kỹ sâu hơn vào vật liệu chủ đề hơn họ có thể ở Indonesia.Trong lớp học , học sinh cũng có thể được dự kiến ​​sẽ lên tiếng hơn trong đất nước của họ . Phải " thực hiện " trong lớp học hoặc được mời để swing bởi giờ làm giáo sư ' sau đó đến như là một bất ngờ đối với Anne Berg , một sinh viên từ Đan Mạch cũng đang người đang theo học tại UC- Berkeley." Các giáo sư có thể truy cập , và bạn thực sự có thể nói chuyện với họ , " bà nhấn mạnh .Nhưng các kênh truyền thông cởi mở cũng có nghĩa là , trong lớp học, các giáo sư của cô yêu cầu " cuộc thảo luận thực sự", chứ không phải chỉ đơn giản là giảng dạy. Để phát triển mạnh trong một môi trường lớp học tương tác ", bạn phải có một số loại lợi thế cạnh tranh , hoặc bạn sẽ được cán qua ", Berg nói. " Nếu bạn đi đến Mỹ, bạn có để cạnh tranh. "
Xem thêm Cộng đồng du học Mỹ: https://www.facebook.com/duhocmy360

2 . Sự khác biệt giữa các thành phố : 

Từ đường phố nhộn nhịp của thành phố New York đến các đồng bằng rộng và bằng phẳng của Kansas , nó không thể xác định về mặt địa lý Hoa Kỳ với một thuật ngữ duy nhất. Có thể đến như là một bất ngờ đối với sinh viên quốc tế , những người đã không nghiên cứu các khu vực mà họ sẽ sớm được gọi điện về nhà , nói Anton Padin deben , một sinh viên từ Tây Ban Nha .Một số sinh viên "đến từ các thành phố lớn trên thế giới về nông thôn của Mỹ", ông lưu ý . " Bạn nghĩ rằng bạn đang đi đến một trường học mà rất tốt là đúng , nhưng sau đó có cú sốc rất lớn này . "Kể từ khi đến đây để nghiên cứu kỹ thuật, deben đã dành thời gian ở cả hai trường Đại học Texas ga -Cao đẳng A & M và Trường mỏ Colorado , hai trường học có vị trí rất khác nhau, đặc điểm địa lý và khí hậu .[ Mẹo nhỏ để sinh viên kỹ thuật quốc tế. ]Mặc dù ông nói trìu mến của thời gian học tập của mình tại Texas A & M, deben nói thiết lập từ xa của trường được thực hiện cho một sự điều chỉnh ban đầu kỳ cho đến khi ông tìm thấy bạn bè với xe ô tô người có thể lái xe anh ta vượt quá giới hạn của thị trấn đại học. Không có vấn đề nơi bạn sẽ được học tập , " Bạn phải làm một [ rất nhiều ] nghiên cứu trước khi bạn làm bất cứ điều gì ", ông khuyến cáo .Điều tra thành phố bạn sẽ cũng sẽ giúp bạn có được một ý tưởng thô của những gì bạn sẽ được trả tiền cho nhà ở và các bữa ăn . Thuê một tháng hoặc một bữa ăn tối ra gần Berkeley là tốn kém hơn cho sinh viên Indonesia Wihardini , cô nói, so với các bạn bè của cô đã nghiên cứu trong nhiều địa điểm từ xa.[ Tìm kiếm các trường đại học để xem hình ảnh khuôn viên trường: http://duhoc360.com/dao-quanh-nhung-thu-vien-an-tuong-nhat-the-gioi.html ]


3 . Rào cản văn hóa : 

Lớn lên ở Guatemala, Maria Jose Aldana nghiên cứu lịch sử của nhiều nền văn hóa bên ngoài của riêng mình , bao gồm ( nhưng không giới hạn) Hoa Kỳ. Vì vậy, cô rất ngạc nhiên khi nhiều bạn học cùng lớp của cô Mỹ tại Đại học Denver đã không có một bề rộng tương tự như kiến thức thế giới ." Đôi khi tôi nghĩ chúng ta nghiên cứu thêm về Hoa Kỳ và các nước khác, tôi nghĩ nhiều người sẽ biết về Guatemala, " các sinh viên phát triển kinh tế nói. " Mong đợi của tôi cao hơn . "Thiếu kiến ​​thức có thể được để đổ lỗi cho một số có lẽ không chủ ý - ý kiến ​​nhạy cảm - mặc dù cô ấy đã nghe từ người Mỹ về sự xuất hiện và di sản của mình . Mặc dù nó đôi khi gây tổn thương , Aldana cho biết cô đã học được linh hoạt và đã mở ra cho những người bày tỏ quan tâm đến văn hóa của mình ." Ý tưởng là để cố gắng tham gia vào một cuộc đối thoại ", cô nói .[ Tìm hiểu về sự tương tác không thường xuyên xảy ra trong các trường luật: http://duhoc360.com/cach-lam-ho-so-du-hoc-noi-bat-p1.html ]Nhưng không thoải mái chạy -in đã không đặc trưng kinh nghiệm cho tất cả các sinh viên Fulbright phỏng vấn . Cho Berg của Đan Mạch, Hoa Kỳ đã được " một nền văn hóa rất ấm áp và chào đón, " cô nói.Đó có thể là một phần của lý do đằng sau đầu cuối cùng của mình cho sinh viên cố gắng để quyết định du học tại Hoa Kỳ là phù hợp với họ : "Hãy làm điều đó", Berg nói. " Nó chỉ là một kinh nghiệm tuyệt vời . "