Trang

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

5 lý do chọn để du học cấp 2 ở Úc

Úc thu hút nhiều học sinh trung học mỗi năm, cung cấp cho họ chất lượng giáo dục cao, các khóa học đẳng cấp quốc tế ở Úc và hệ thống giáo dục được quốc tế công nhận. Năm ngoái, có gần 18.000 sinh viên quốc tế theo học tại các trường trung học của Úc. Các điểm đến phổ biến nhất là các bang bờ biển phía đông của Victoria, New South Wales và Queensland.






Nếu bạn đang suy nghĩ về việc học tập tại một trường trung học ở Úc, chúng tôi giải thích những lợi thế.


1. Úc là một đất nước an toàn và thân thiện

Ngay cả khi Úc là rất xa quê nhà, đó là một nơi an toàn và chào đón sinh viên quốc tế đến từ khắp nơi trên thế giới. Nó cũng rất đa văn hóa, với gần một phần ba của người dân Úc sinh ra ở một nước khác. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ tìm thấy rất nhiều các tiện nghi của nước bạn, từ các siêu thị chuyên gia đến rạp chiếu phim và các lễ hội văn hóa.

2. Bạn sẽ hoàn thành một khóa học chất lượng cao của nghiên cứu

Nhiều trường học ở Úc cung cấp nơi để sinh viên quốc tế, với mỗi tiểu bang và lãnh thổ cung cấp giấy chứng nhận phổ của riêng mình. Các chứng chỉ này được hoàn thành trong hai năm cuối cùng của nghiên cứu (11 và 12) và cho phép học sinh để hoàn thành một loạt các đối tượng, từ các nghiên cứu học thuật như tiếng Anh, toán học và khoa học đến các khu vực thú vị như quản lý kinh doanh, y tế, khách sạn, chính trị và nghệ thuật thị giác. Học sinh được đánh giá và xếp so với những người khác trong nhà của họ, dẫn đến một Rank Australian Tertiary Admission (ATAR) hoặc vị trí tổng thể (OP) cho sinh viên Queensland. Cấp bậc này là phương pháp chính của lối vào các nhà cung cấp giáo dục đại học của Úc. Trên khắp Australia, một thay thế cho giấy chứng nhận tiêu chuẩn là Tú tài Quốc tế (IB) cùng các cơ hội việc làm tại Úc. Các IB được cung cấp bởi khoảng 150 trường học ở Úc và được công nhận vào trường đại học trên thế giới.



3. Nghiên cứu trường trung học Úc có thể dẫn đến những cơ hội giáo dục cao tại Úc

Hoàn thành trường trung học ở Úc có thể giúp bạn nhận được vào một khóa học tiếp tục học tại một trường đại học của Úc, Viện Further Education (TAFE) hoặc đại học tư nhân kỹ thuật và. Entry Tertiary là cạnh tranh, vì vậy không có bảo đảm của khóa học. Xem Giáo dục đại học ở đại học Quốc gia Úc - phần giáo dục đại học và dạy nghề cho biết thêm thông tin về lệ phí tuyển sinh và học phí.

4. Bạn sẽ có thể thực hành tiếng Anh với người bản xứ

Một trong những lợi ích lớn nhất của việc học tập tại Úc là bạn sẽ có được cơ hội để nói tiếng Anh mỗi ngày - để các bạn cùng lớp, thầy cô, gia đình chủ nhà của bạn, chủ cửa hàng địa phương, nhân viên nhà hàng và chỉ là về bất cứ ai sẵn sàng để bắt đầu một cuộc trò chuyện . Đừng sợ mắc lỗi hoặc yêu cầu ai đó lập lại chính mình - người Úc nói khá nhanh chóng và có xu hướng sử dụng tiếng lóng, nhưng là rất có sức chứa tới những người không nói tiếng Anh.

5. Nhà trường sẽ có cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ

Nếu bạn đang lo lắng về việc học tập ở nước ngoài, nó giúp để biết rằng các trường ở Úc cung cấp nhiều hỗ trợ để giúp bạn cảm thấy 'ở nhà' khi bạn đến. Thông thường, các dịch vụ bao gồm đón tại sân bay, hỗ trợ học tập và ngôn ngữ, tư vấn xin học bổng du học Úc, tư vấn và hỗ trợ các nhóm đồng đẳng. Bạn cũng có thể tham gia vào các hoạt động ngoại khóa của nhà trường, trong đó sẽ bao gồm tất cả mọi thứ từ các đội thể thao các câu lạc bộ sở thích.