Trang

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm xin học bổng cho du học sinh Úc

Trong khi phần lớn các sinh viên quốc tế tại Úc nộp lệ phí đầy đủ cho các nghiên cứu của họ, có một số học bổng để hỗ trợ sinh viên với chi phí giáo dục của họ. Nó chắc chắn là giá trị học giả ném mũ tốt nghiệp trong airresearching những cơ hội này, vì chúng có thể cung cấp sự giúp đỡ đáng kể tài trợ cho các nghiên cứu của mình tại Úc.
Xem thêm: Câu hỏi thường gặp về du học New Zealand
Học bổng có thể trang trải các chi phí đầy đủ hoặc một phần học phí của bạn hoặc trang trải các chi phí khác như chi phí ăn ở, sinh sống. Trong khi đó là một ý tưởng tốt để xin học bổng, bạn không nên nghỉ ngơi tất cả hy vọng của bạn về tiếp nhận một học bổng, lưu giữ trong tâm trí rằng học bổng sinh viên quốc tế nhất được dựa trên thành tích học tập và rất cạnh tranh.


Làm nghiên cứu của bạn

    Tạo một danh sách của tất cả các nhà cung cấp học bổng có thể (xem danh sách dưới đây), và chắc chắn để liên hệ với chúng hoặc xem trang web của họ để biết thêm thông tin. Các nhà cung cấp học bổng phổ biến nhất là các tổ chức giáo dục, cơ quan chính phủ và tư nhân hay không vì lợi nhuận, tổ chức (cả ở Úc và đất nước của bạn).
    
    
Trước đó bạn bắt đầu nghiên cứu các cơ hội học bổng của bạn, chuẩn bị nhiều hơn bạn sẽ có. Tạo một danh sách của tất cả các học bổng có đủ điều kiện, các chi phí họ che, yêu cầu ứng dụng và thời hạn nộp đơn. Nó là tốt để được nhận thức của ngày ứng dụng trước khi ngày đóng cửa thay đổi đáng kể.
    
    
Kiểm tra các tiêu chí cho mỗi học bổng kỹ lưỡng trước khi bạn nộp hồ sơ, cân nhắc xem mình có nên du học Úc không?. Một số học bổng này chỉ dành cho sinh viên quốc tế đến từ một số quốc gia, trong khi những người khác có thể liên quan đến một khóa học cụ thể, lĩnh vực nghiên cứu hoặc cấp học (nghiên cứu mức độ cao hơn, ví dụ). Nhiều học bổng cũng có những yêu cầu nghiêm ngặt về học thuật, và một số là chỉ dành cho sinh viên quốc tế hoàn tất lớp 11 và 12 của trường trung học ở Úc.

Nộp hồ sơ

    Bước tiếp theo của bạn là để có được và điền vào bất kỳ ứng dụng từ các nhà cung cấp. Để thực hiện các quá trình ứng dụng dễ dàng như có thể, đảm bảo rằng bạn có bản sao bảng điểm và các giấy tờ hỗ trợ khác theo yêu cầu (bằng tiếng Anh). Lưu ý rằng một số học bổng không yêu cầu ứng dụng - bạn sẽ được tự động xem xét khi bạn áp dụng đối với trình độ của mình trên cơ sở kết quả học tập trước đây của bạn.
    
    
Nhờ một người là người thông thạo tiếng Anh để kiểm tra trên ứng dụng của bạn để đảm bảo nó không có lỗi và đúng ngữ pháp, đặc biệt là nếu tiếng Anh không phải là ngôn ngữ đầu tiên của bạn. Điều này sẽ đảm bảo bạn tạo ấn tượng tốt trong ủy ban học bổng.
    
    
Áp dụng đối với nhiều học bổng như bạn có thể trước khi bạn bắt đầu nghiên cứu, và chắc chắn để áp dụng lại trong những năm tới nếu bạn bỏ lỡ hoặc nếu bạn nhận được học bổng không bao gồm toàn bộ thời gian của khóa học. Một số học bổng được giới hạn cho các học sinh đang học tại trường, bao gồm học bổng đi du lịch, mà sẽ hỗ trợ bạn nếu bạn muốn hoàn tất một chương trình trao đổi ở nước ngoài.

Nhà cung cấp học bổng

    Các chính phủ kiểm Chính phủ Úc Úc cung cấp một loạt các học bổng cho sinh viên quốc tế theo đề án Úc Awards cho cả thành tựu và phát triển, kể cả giải thưởng Endeavour, Giải thưởng Lãnh đạo Australia và Học bổng Phát triển Australia.
    
    
Cơ quan chính phủ trong nhà nước- Bạn có thể liên hệ với lãnh sự quán của nước bạn tại Úc hoặc các cơ quan hữu quan trong nước của bạn.
    
    
Tổ chức giáo dục Úc của bạn - Xem xét thông qua trang web của tổ chức Úc cho học bổng sinh viên quốc tế tổ chức rộng khắp và giảng viên cụ thể. Các trường thuộc nhóm G8 của Úc thường cung cấp rất nhiều học bổng du học Úc. Hầu hết các trang web có một cơ sở dữ liệu học bổng mà cho phép bạn nhập thông tin của bạn. Nếu bạn cần hỗ trợ, liên hệ với đội ngũ quản lý sinh viên quốc tế.
    
    
Tổ chức học tập trong nhà của bạn nước- cơ sở giáo dục của bạn có thể cung cấp học bổng và học bổng, đặc biệt là nếu bạn là một trao đổi sinh viên xem xét hiện tại hoặc du học ở Úc.
    
    
Các tập đoàn và không vì lợi nhuận organisations- này bao gồm các tổ chức quốc tế, cũng như các tổ chức có liên quan ở nước bạn và Úc như tổ chức từ thiện và các cơ quan ngành công nghiệp.