Trang

Thứ Ba, 16 tháng 7, 2019

6 Lời khuyên về cách học PTE Online hiệu quả nhất

Nếu bạn nghĩ về việc học PTE trực tuyến hơn là tiếp tục đọc! Tham gia Học thuật PTE có thể là một nhiệm vụ khó khăn và biết cách học trực tuyến có thể làm giảm bớt căng thẳng và sự không chắc chắn đi kèm với nó. Dưới đây là một vài lời khuyên sẽ giúp bạn duy trì động lực và tham gia khi bạn học PTE trực tuyến.




Lời khuyên 1: Biết điểm mạnh và điểm yếu của bạn


Nếu bạn chưa đạt được PTE, bạn đã khuyến khích bạn thực hiện bài kiểm tra thực hành chấm điểm PTE. Nó có một phương pháp rẻ hơn nhiều để tìm ra những điểm mạnh và điểm yếu của bạn. Điều này sẽ cho bạn ý tưởng tốt về việc thử nghiệm thực sự sẽ như thế nào và bạn sẽ biết phần nào của bài kiểm tra mà bạn có thể cần dành nhiều thời gian hơn để chuẩn bị. Bạn có thể thấy rằng bạn đạt điểm cao hơn trong việc nói và viết và bạn cần tập trung nhiều thời gian hơn để rèn luyện kỹ năng nghe và đọc của mình. Biết chính xác nơi bạn vật lộn trong bài kiểm tra sẽ giúp bạn xác định được bạn cần bao nhiêu thời gian để chuẩn bị cho bài kiểm tra thực sự. Điều này đặc biệt quan trọng khi một người muốn học PTE trực tuyến vì cách học dựa trên máy tính tự học thường xuyên.



Lời khuyên 2: Đăng ký Kênh YouTube PTE Ngôn ngữ.


E2L Language giúp việc học PTE trực tuyến trở nên dễ dàng và dễ tiếp cận. E2L Language chia sẻ các chiến lược cụ thể để giải quyết mọi nhiệm vụ trên PTE Academy. Những video này giải thích rõ ràng cách các nhiệm vụ cá nhân được ghi và cách bạn nên giải quyết chúng để đạt được 65 hoặc 79+. Ngay cả những người bản ngữ cũng gặp khó khăn trong việc đạt được số điểm họ cần do thực tế là họ không biết chính xác làm thế nào để trả lời một câu hỏi. Bạn có thể quá đơn giản hoặc quá phức tạp cho phản ứng của bạn. Biết cách tiếp cận từng bước cho từng nhiệm vụ để đạt được số điểm cao mà bạn đang tìm kiếm. Chưa kể chúng tôi sẽ thậm chí chỉ cho bạn những câu hỏi sẽ như thế nào trong kỳ thi THỰC SỰ! Bằng cách đó, đã giành được những bất ngờ bất ngờ trong ngày thử nghiệm.
Mẹo 3: Don Chỉ đơn giản dựa vào Video - Đưa nó vào thực tế!

Khi học PTE trực tuyến, chúng tôi thấy rất nhiều người mong muốn mắc lỗi chỉ xem video để chuẩn bị. Nhưng bạn phải hiểu: bạn có thể chỉ đơn giản dựa vào việc xem video để giúp bạn thành công trên PTE. Nếu không thực sự thực hiện những gì bạn đang học, bạn sẽ không có được sự tự tin cũng như khả năng hoàn thành thành công các nhiệm vụ. Xem video. Hiểu những gì bạn cần làm. Sau đó, tự làm. Bạn có thể nhận ra rằng nó không dễ như bạn tưởng. Nó đòi hỏi phải thực hành rất nhiều điều đó!


Xem thêm:


Lời khuyên 4: Phản hồi mang tính xây dựng


Khi bạn đưa những gì bạn học vào thực tế, làm sao bạn biết rằng bạn đang làm điều đó đúng? Một sai lầm lớn khác mà chúng tôi thường thấy ở nhiều người Trải nghiệm PTE là sự thất vọng của họ khi họ đến với chúng tôi đã thực hiện bài kiểm tra nhiều lần - giải thích rằng họ đã thực hiện các chiến lược nhiều lần nhưng họ có thể phá vỡ cùng một số điểm! Đây là nơi phản hồi đi vào chơi. Sau khi hiểu, học và thực hành phương pháp, hãy gặp gỡ một người hướng dẫn có kiến ​​thức và có kinh nghiệm về E2Lanugage trực tuyến để nhận phản hồi cụ thể về những gì bạn làm đúng và những gì bạn có thể làm tốt hơn. Để giúp mọi người có thể học trực tuyến về PTE, các gia sư có mặt trên toàn cầu và sẵn sàng gặp gỡ sinh viên bất cứ lúc nào trong ngày với sự thuận tiện của sinh viên. E2L Language cho phép bạn gặp gỡ các gia sư trực tuyến cũng như nhận phản hồi bằng văn bản từ các gia sư cho các đánh giá được gửi trực tuyến thông qua nền tảng E2L Language. Bạn có thể cần thực hiện một vài điều chỉnh về cách bạn thực hiện một chiến lược cụ thể hoặc bạn có thể thấy rằng bạn cần làm mới kiến ​​thức của mình về các điểm ngữ pháp cụ thể. Dù phản hồi là gì, nó sẽ được cá nhân hóa theo nhu cầu và khả năng của bạn. Bạn cũng cần chịu khó đọc các bài báo tiếng Anh ví dụ như:

https://ieeexplore.ieee.org/document/8756125


Lời khuyên 5: Ném và Lặp lại


Bạn phải hiểu rằng học cho PTE Academy trực tuyến là một quá trình liên tục. Cải thiện kỹ năng tiếng Anh của bạn sẽ không xảy ra qua đêm. Các phương pháp và chiến lược làm bài kiểm tra sẽ không ở trong đầu bạn sau một lần thử. Bạn phải tiếp tục xem xét và thực hành. Bạn phải áp dụng phản hồi bạn đã nhận được từ hướng dẫn Ngôn ngữ của bạn để cải thiện hơn nữa.



Lời khuyên 6: Đăng ký Kiểm tra giả trực tiếp


PTE Buddy tổ chức các bài kiểm tra giả tương tác trực tiếp cho từng khu vực kỹ năng, nghe, nói, đọc và viết của Thứ Hai đến Thứ Năm. Gia sư ngôn ngữ E2 sẽ đưa bạn qua từng nhiệm vụ từng bước và chia sẻ cách các nhiệm vụ sẽ được ghi. Gia sư dành thời gian vào cuối buổi để trả lời câu hỏi của sinh viên. Bằng cách tham gia một hội thảo trực tuyến, bạn sẽ có thể hoàn thành các nhiệm vụ được định thời gian, đặt câu hỏi về các chủ đề được đề cập và nghe những gì các sinh viên khác nói. Sau đó bạn có thể đăng kí nếu chưa biết thi PTE ở đâu.

Biết rằng bạn không đơn độc trong việc học PTE Academy trực tuyến. Nhóm PTE Buddy ở đây để hỗ trợ và hướng dẫn bạn vượt qua mê cung của các câu hỏi. Bạn là một phần của cộng đồng người học đang phấn đấu để đạt được nguyện vọng mà chỉ có điểm 65 hoặc 79+ mới có thể thành công.