Trang

Chủ Nhật, 29 tháng 12, 2019

Nên chọn chứng chỉ tiếng Anh nào định cư và du học ở Úc hoặc New Zealand?

Nếu bạn muốn du học và định cư ở Úc hoặc New Zealand, bạn có thể phải làm bài kiểm tra tiếng Anh như một phần trong đơn xin thị thực của bạn. Hoặc bạn có thể cần phải làm bài kiểm tra như một phần của đánh giá kỹ năng hoặc để đăng ký chuyên nghiệp. Chứng chỉ tiếng Anh PTE Academic có thể giúp bạn đến đó.



Câu hỏi đặt ra là tôi nên làm bài kiểm tra nào?

Có một loạt các bài kiểm tra ngôn ngữ bạn có thể chọn. Tuy nhiên, Pearson Test of English Academy (PTE Academic) là công ty dẫn đầu thị trường về kiểm tra tiếng Anh trên máy tính. So với IELTS, PTE Academy được thực hiện hoàn toàn trên máy tính và sau đó được tính bằng máy tính, sử dụng công nghệ chấm điểm tự động Pearson.

Bài kiểm tra tiếng Anh học thuật PTE được chấp nhận bởi Bộ Nội vụ Úc (DHA) và Di trú New Zealand (INZ) cho tất cả các đơn xin thị thực. Điều này bao gồm Thường trú nhân, Thị thực lao động được tài trợ / Thị thực lao động và Thị thực sinh viên.

Hơn nữa, PTE Academic có thể quy đổi sang IELTS hay TOEFL và được chấp nhận bởi hầu hết các cơ quan đánh giá kỹ năng Úc và các cơ quan đăng ký chuyên nghiệp bao gồm:

Cơ quan quản lý hành nghề y tế Úc (AHPRA)
Hội đồng Điều dưỡng và Hộ sinh Úc (ANMAC)
Kế toán viên hành nghề được chứng nhận Úc (CPA Australia)
Kế toán công nhân Úc và New Zealand
Hiệp hội máy tính Úc (ACS)
Kỹ sư Úc

Công nghệ học thuật PTE học tập giúp tôi như thế nào?

Bạn sẽ ngồi học PTE trên máy tính tại một trong những trung tâm kiểm tra an toàn Pearson. Pearson sau đó sử dụng công nghệ chấm điểm tự động của nó để đảm bảo rằng các kỹ năng tiếng Anh của bạn được đánh giá hoàn toàn công bằng. Các câu trả lời của bạn được ghi điểm một cách khách quan và nhất quán, bất kể ở đâu trên thế giới, bài kiểm tra được thực hiện, do đó, không vấn đề gì khi một người làm bài kiểm tra đến từ đâu hoặc trông như thế nào. Chi phí luyện thi PTE cũng như lệ phí thi PTE cũng rẻ hơn so với các chứng chỉ khác.

Việc sử dụng công nghệ chấm điểm tự động cũng cho phép PTE Academy cung cấp kết quả kiểm tra thường trong vòng 5 ngày làm việc, so với các bài kiểm tra tiếng Anh khác mất 2-3 tuần.


Tôi có thể làm bài kiểm tra ở đâu?

Đặt phòng PTE Học thuật là một quá trình trực tuyến đơn giản. Chỉ cần chọn một trong số hơn 240 trung tâm kiểm tra của chúng tôi tại hơn 50 quốc gia, sau đó chọn ngày và giờ kiểm tra thuận tiện. Chúng tôi kiểm tra 365 ngày trong năm trên toàn thế giới.

Ngoài ra, bạn cũng có thể lên lịch kiểm tra trước tối đa 24 giờ khi có chỗ ngồi.

Quan tâm đến du học?

Khi đi du học trong một khóa học được dạy bằng tiếng Anh, bạn thường sẽ cần phải chứng minh khả năng tiếng Anh của bạn như thế nào. Với PTE Academy, bạn có thể đăng ký vào hàng ngàn trường đại học và cao đẳng trên toàn thế giới, bao gồm:

Tất cả các trường đại học ở Úc, Ireland và New Zealand, bao gồm tất cả các Viện Công nghệ và Bách khoa New Zealand.
Tất cả TAFE và Viện Công nghệ và Bách khoa ở Úc và New Zealand.
Các tổ chức uy tín như Đại học Stanford, Đại học Harvard và Đại học Hoàng gia Luân Đôn chấp nhận điểm PTE Academy.
Tại Hoa Kỳ, Canada, Anh, Singapore và Châu Âu, PTE Academy đang tiếp tục phát triển.
Bạn có thể xem danh sách đầy đủ các tổ chức chấp nhận PTE Academy trên trang web.