Trang

Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Top 10 trường để du học ngành Y tại Đức

Là một điểm đến rất mong muốn của sinh viên quốc tế, đặc biệt là về du học ngành Y học tại Đức https://www.amec.com.vn/du-hoc-nganh-y-duoc-tai-duc.html và các lĩnh vực khác có liên quan, Đức tổ chức nhiều trường đại học đào tạo Y khoa xuất sắc. Theo Xếp hạng Đại học CHE 2013/14 , tùy thuộc vào phẩm chất sinh viên đang tìm kiếm trong lĩnh vực giáo dục như nghiên cứu học thuật và giảng dạy, nghiên cứu, thị trường việc làm, cơ sở hạ tầng cũng như lối sống như ở địa điểm và chỗ ở, rất khó phân biệt và đưa ra một danh sách các top tốt nhất, vì đa số các trường đại học cung cấp các trường hợp tuyệt vời.



 
Bằng cách phân tích một số tiêu chí - được cung cấp bởi Zeit Online (Xếp hạng Đại học CHE 2013/14), trong danh sách dài những trường đại học thịnh vượng, kết quả là các kết quả khác nhau mỗi lần do đó chúng tôi đưa ra phương trình bao gồm các lĩnh vực được xác định trước như sau:
  1. Hỗ trợ ở lại nước ngoài - Học sinh đánh giá mức độ thu hút của chương trình trao đổi, sự hấp dẫn của các trường đại học đối tác, sự hỗ trợ của số lượng nơi trao đổi, hỗ trợ và hướng dẫn chuẩn bị ở nước ngoài, hỗ trợ tài chính (học bổng, miễn học phí) công nhận các nghiên cứu được thực hiện ở nước ngoài và tích hợp việc lưu trú ở nước ngoài vào các nghiên cứu (không mất thời gian do ở lại nước ngoài);
  2. Chuẩn bị cho việc làm - Học sinh đánh giá các chương trình do trường cung cấp để thúc đẩy sự liên quan đến lĩnh vực chuyên môn và thị trường việc làm. Điều này bao gồm các sự kiện thông tin về các lĩnh vực chuyên môn và thị trường việc làm, các chương trình cụ thể và các bài giảng để cung cấp các công việc có liên quan và chủ đề toàn diện bằng cấp, hỗ trợ trong việc tìm kiếm vị trí làm việc, sắp xếp các môn học Diplom trong hợp tác với thế giới làm việc giúp đỡ khi tìm kiếm một công việc sau khi hoàn thành nghiên cứu;
  3. Phòng điều trị - Học sinh đánh giá về tình trạng của phòng điều trị, tính sẵn có của địa điểm, cũng như các trang thiết bị kỹ thuật;
  4. Liên hệ với Sinh viên - Học sinh đánh giá Hợp tác với các sinh viên khác và các địa chỉ liên lạc với các sinh viên khác. Một chỉ số cho bầu khí quyển tại khoa;
  5. Danh tiếng về nghiên cứu - Các tổ chức đại học nào là những tổ chức hàng đầu theo ý kiến ​​của các giáo sư về nghiên cứu? Việc đặt tên cơ quan đại học của chính mình không được xem xét.
Sau khi xem xét tất cả các dữ liệu trên trang web cho trước liên quan đến từng lĩnh vực riêng biệt, dữ liệu dựa trên các sự kiện, bản án của sinh viên, phán quyết của cựu sinh viên và các phán đoán của giáo sư, do so sánh và tách biệt https://www.amec.com.vn/kinh-nghiem-du-hoc-duc-cua-du-hoc-sinh-viet.html, tôi đã đưa ra danh sách top 10 trường đại học Đức để nghiên cứu Dược phẩm.

Đại học Heidelberg

Đại học Heidelberg có một khoa Y học xuất sắc với 6 thập kỷ về truyền thống trong lĩnh vực giáo dục và nghiên cứu. Bộ phận này nhằm khắc phục những thách thức y tế của thế kỷ 21 trong khu vực và hơn thế nữa. Để thành lập một sự đổi mới, bộ phận này đã trải qua hàng loạt cuộc đấu tranh để thành lập một cơ quan khoa học trung tâm, nhấn mạnh nghiên cứu và hỗ trợ và thúc đẩy các chương trình nghiên cứu. Ngày nay, trường đại học là môi trường sống động và tương tác của các tổ chức nghiên cứu được quốc tế công nhận, thu hút sinh viên từ khắp nơi trên thế giới.

Đại học Rwth Aachen

Đại học RWTH Aachen được thành lập vào năm 1966 https://duhocduc.edu.vn/5-ly-do-de-ban-khong-nen-du-hoc-duc.html, có 9 khoa khác nhau trong đó có Bộ Y khoa đặc biệt. Klinikum Aachen bao gồm một số phòng khám đặc biệt, các viện nghiên cứu lý thuyết và lâm sàng và các cơ sở nghiên cứu khác, giảng đường, trường học chuyên khoa và các cơ sở bắt buộc khác cho một bệnh viện khá. Có khoảng 2.700 học sinh tương lai đang học tại Khoa Y.

Đại học Lübeck

Được cung cấp cho danh tiếng của mình trong hồ sơ nghiên cứu, Trường Y khoa Lübeck đã sẵn sàng và thiết lập để chống lại quỷ của thuốc thế kỷ 21. Chỉ tập trung chủ yếu vào 1) Nhiễm trùng & Viêm, 2) Não, Hành vi và Chuyển hóa, 3) Y học Di truyền học và 4) Các công nghệ Y sinh học, cơ sở giáo dục này đáp ứng các tiêu chuẩn xuất sắc.
Các sinh viên được cung cấp một loại cocktail hiệu quả gồm:
  • Kiến thức kỹ thuật cần thiết cho tương lai
  • Khả năng và kỹ năng thực hành
  • Công tác khoa học
  • Kỹ năng xã hội và đạo đức

Đại học Witten / Herdecke

Là một trong những trường đại học tư nhân lâu đời nhất ở Đức https://www.amec.com.vn/tuyen-sinh-du-hoc-dieu-duong-duc-2017-tai-berlin.html, được thành lập vào năm 1983, trường đại học Witten / Herdecke được công nhận là có uy tín cao. Khoảng 1200 sinh viên đại học nghiên cứu Y học, Y tá Khoa học, Y khoa Nha khoa, Kinh tế, Triết học và Văn hoá. Đối với các tiêu chí tuyển sinh, sinh viên phải thành công trong việc giải thích lý do tại sao họ đã lựa chọn một số nghề nhất định trong quá trình phỏng vấn. Phần đáng ngạc nhiên của cuộc chinh phục này là thực tế là người phỏng vấn đã đánh giá cao phẩm chất của sinh viên so với điểm cao của họ. Như đã nói ở trên, trường đại học này là riêng vì vậy học phí lên đến 400 và 1000 euro một tháng. Tuy nhiên, điều kiện học tập tuyệt vời tại UWH không phải là miễn phí: sinh viên phải trả từ 400 đến 1000 euro một tháng học phí. Tuy nhiên, sinh viên quốc tế luôn có thể xin trợ cấp và học bổng.

Đại học Magdeburg

Sau khi sáp nhập trường Đại học Kỹ thuật hiện nay, Trường Cao đẳng Đào tạo Giáo viên và Trường Y khoa vào năm 1993, Đại học Magdeburg https://www.amec.com.vn/du-hoc-duc-voi-chuong-trinh-hoc-bang-tieng-anh.html là một trong những trường đại học trẻ nhất trong tiểu bang. Trường Y khoa cung cấp cho khoảng 1300 chuyên gia được đào tạo trong việc giải quyết một loạt các bệnh nghiêm trọng ở vùng Saxony. Một sự nhấn mạnh đặc biệt được đặt trên sự hợp tác chặt chẽ giữa đội ngũ giáo viên và sinh viên. Khoảng một năm, tổ chức này tổ chức khoảng 45000 bệnh nhân nhập viện và nhiều người khác trong và ngoài cơ sở. Với tất cả điều này được nói, tổ chức này cung cấp thực hành xuất sắc theo định hướng giáo dục y học cho sinh viên háo hức.

Đại học Mϋnster

Đại học Munster được thành lập vào năm 1780, giữ lại truyền thống lâu dài trải dài trên bảy cơ sở của nó lưu trữ 15 bộ môn và cung cấp 250 khóa học khác nhau của nghiên cứu. Đại học tự hào với đội ngũ tinh tế của 5000 chuyên gia được chứng nhận và 37 000 sinh viên tương lai. Ngoài ra, trường còn có khoảng 400 thoả thuận hợp tác với các viện nghiên cứu khác nhau trên khắp thế giới. Đại học này hoạt động bằng cách đánh giá kiến ​​thức, nghiên cứu và tò mò.

Đại học Würzburg

Đại học Würzburg được thành lập hơn 4 thập kỷ trước bởi Hoàng thân - Giám mục Julius Echter von Mespelbrunn và Hoàng tử Elector Maximilian Joseph. Các cơ sở của trường đại học và các viện nghiên cứu bổ sung của nó đều nằm trong các liên minh thị trấn cũ. Trường có một thư viện hiện đại, một khuôn viên nghệ thuật tự do mới và một số viện nghiên cứu khác. Trong số 25.000 sinh viên khoảng 1000 sinh viên đến từ các quốc tế tên miền.

Đại học Tϋbingen

Đại học Tubingen là một trong những trường đại học cổ nhất cổ nhất, nằm trong một thị trấn đại học tối ưu. Nó được quốc tế công nhận vì sự thành công của nó trong y học, khoa học tự nhiên và nhân văn. Đại học có liên quan đến một số giải thưởng Nobel, đặc biệt trong lĩnh vực y học và hóa học. Bộ Y tế bao gồm phòng khám, viện khoa học và các cơ sở lý thuyết làm cho viện đào tạo y tế lớn nhất ở vùng Baden-Württemberg.

Đại học Freiburg

Đại học Freiburg thuộc về truyền thống lâu đời của việc giảng dạy thành công trong khoa học nhân văn, khoa học xã hội và khoa học tự nhiên. Trường hoạt động dưới 11 khoa thu hút sinh viên từ mọi góc để tham gia vào chất lượng và chuyên môn. Xem thêm  https://www.amec.com.vn/visa-du-hoc-duc-2018-kho-ma-de.html. Trung tâm Y tế Freiburg có một đội ngũ hơn 10.000 chuyên gia chăm sóc khoảng 58.000 bệnh nhân cần được chăm sóc y tế. Trung tâm Y tế Đại học tin rằng các nghiên cứu lâm sàng và khoa học cơ bản là những điều kiện tiên quyết để nhận ra các chuyên gia y tế mới nhất và các phương pháp điều trị và do đó khuyến khích các nghiên cứu mới và đang được tiến hành bởi các bác sĩ.

Đại học Leipzig

Đại học Leipzig của Saxony là trường đại học lâu đời nhất ở Đức. Các bậc tiền bối nổi tiếng của các sinh viên tương lai của trường đại học Leipzig, bao gồm Leibniz, Goethe, Nietzsche, Wagner, và Angela Merkel, thêm vào đó là chín người đoạt giải Nobel cùng với Đại học Leipzig. Khoa Y là một tổ chức giáo dục với hơn 3.000 sinh viên y khoa và nha khoa và hoạt động chặt chẽ với Bệnh viện Đại học Leipzig. Khoa Y cùng với Bệnh viện Đại học là một trong những cơ sở y tế lớn nhất ở Saxony với 48 phòng khám và viện nghiên cứu hoạt động tại năm phòng riêng biệt. Phương châm của Trường Y khoa Leipzig là nghiên cứu, giảng dạy, chữa bệnh - một truyền thống đổi mới.