Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 12, 2018

Những điều cần biết về Đại học UCAM - Tây Ban Nha

UCAM Universidad Católica San Antonio de Murcia là một trường đại học tư được thành lập năm 1996 với sứ mệnh rõ ràng: cung cấp cho sinh viên kiến ​​thức và kỹ năng phục vụ xã hội, góp phần mở rộng kiến ​​thức của con người thông qua nghiên cứu và phát triển.



UCAM cung cấp nhiều khóa học khác nhau để phát triển cá nhân, bao gồm 30 bằng cử nhân chính thức, 30 bằng thạc sĩ và 10 bằng cấp giáo dục kỹ thuật thông qua Học viện đào tạo nghề cao cấp, ngoài bằng cấp và các khóa học ngôn ngữ.

UCAM nhằm mục đích cung cấp một môi trường sôi động và toàn cầu và tin rằng việc có hơn 10% sinh viên quốc tế trong trường cho phép các quan điểm khác nhau được chia sẻ và học hỏi từ đó. Trường không ngừng thu học du học sinh du học Tây Ban Nha tại UCAM với chính sách chi phí hợp lý.

Trường đại học tập trung mạnh vào thể thao, với hơn 24 vận động viên Olympic và Paralympic từ Athens, Bắc Kinh và London hoàn thành khóa đào tạo của họ tại UCAM. Chính sách tài trợ và đồng hướng của các câu lạc bộ thể thao ở Vùng Murcia và một loạt các chương trình học thuật tập trung mạnh vào quản lý thể thao và thể thao đã khiến UCAM bị gắn mác trường đại học thể thao ở Tây Ban Nha. Do đó, một số học bổng thể thao được cung cấp tại trường đại học, mỗi học bổng chiếm 20 - 100% phí học sinh.

Thông tin chính về UCAM:

Tây Ban Nha số hai trường đại học tư nhân về sản lượng và chất lượng học tập trong các lĩnh vực Hoạt động thể chất và Thể thao và Dinh dưỡng.
Thỏa thuận với 167 trường đại học trên khắp thế giới.
Đại học hàng đầu châu Âu học ngành Kỹ thuật máy tính và Tâm lý học năm 2017, theo U-Multirank, bảng xếp hạng Liên minh châu Âu của hơn 850 trường đại học trên thế giới.
Trường đại học Tây Ban Nha đầu tiên được bảo đảm công nhận từ ANECA, cơ quan quốc gia về đánh giá và kiểm định chất lượng quốc gia.
Hợp tác với một số lượng lớn các tổ chức và doanh nghiệp (với hơn 2.500 thỏa thuận với các công ty) để bổ sung cho sinh viên giáo dục học thuật.

Trường kinh doanh quốc tế ESEI Barcelona và UCAM:


Từ tháng 10 năm 2018, UCAM công nhận 4 trong số các chương trình Thạc sĩ cũng như 3 lộ trình chuyên môn Cử nhân được cung cấp tại ESEI:
Thạc sĩ Marketing và Truyền thông
Thạc sĩ quản trị kinh doanh
Thạc sĩ Quan hệ quốc tế và Kinh doanh quốc tế
Thạc sĩ quản lý du lịch và khách sạn
Con đường chuyên môn cử nhân trong quản lý kinh doanh toàn cầu
Con đường chuyên ngành cử nhân trong quản lý tiếp thị