Trang

Thứ Năm, 13 tháng 8, 2015

Lời khuyên cho du học sinh chon nơi ở tại Úc

Một khi bạn đã quyết định tổ chức của bạn, đó là thời gian để tổ chức chỗ ở của bạn. Nó là tốt nhất để làm điều này sớm, vì có một số Nhóm sinh viên nằm bên ngoài vào studyingconsiderations cỏ mà bạn sẽ cần phải thực hiện để đảm bảo bạn đang hạnh phúc với sự lựa chọn của bạn.


Bạn sẽ sống ở đâu?

Điều quan trọng là bạn biết nơi bạn sẽ được du học bậc sau đại học ở Úc trước khi đưa ra quyết định của bạn. Bạn sẽ thấy rằng một số tổ chức có nhiều trường - đôi khi trải ra trong một khu vực duy nhất, đôi khi khoảng cách xa nhau. Vì vậy, trước khi bạn bắt đầu lập kế hoạch thuê, đó là tốt nhất để liên hệ với nhà trường để tìm hiểu xem khóa học được giảng dạy ở nhiều trường. Nếu vậy, bạn sẽ cần phải hỏi mà trường bạn sẽ theo học thường xuyên nhất.

Thành phố hay quốc gia?

Bạn cũng nên chắc chắn rằng bạn hiểu nơi khuôn viên của bạn đang nằm. Các loại nhà trọ và chi phí thay đổi rất nhiều tùy thuộc vào việc chúng được dựa. Việc lựa chọn vị trí bao gồm:

    
trong một thành phố vốn (Melbourne, Sydney hay Adelaide, ví dụ)
    
ở các vùng ngoại ô (các khu vực dân cư xung quanh các thành phố vốn)
    
trong một thị trấn trong khu vực (đây là những thành phố nhỏ nằm giữa hai hoặc nhiều giờ đi từ thủ đô).
Trong thành phố, bầu không khí có thể rất thú vị và thực phẩm, giải trí, mua sắm và giao thông rất thuận tiện, nhưng nơi ăn nghỉ có thể nhỏ hơn và tốn kém hơn. Nếu bạn du học Úc ngành kinh doanh, thành phố là cơ hội để bạn tích lũy kinh nghiệm. Ở vùng ngoại ô và ở các thị trấn khu vực, cơ sở vật chất và các tùy chọn giải trí có thể được hạn chế hơn và lan rộng ra, và bạn có thể yêu cầu một chiếc xe để có được xung quanh, nhưng nơi ăn nghỉ chung là lớn hơn, rẻ hơn và có thể có nhiều hơn một bầu không khí "cộng đồng".



Gần trường đại học và các cơ sở

Bây giờ bạn biết 'nơi' khuôn viên của bạn có vị trí, bạn cần phải quyết định nơi bạn muốn sống. Hãy tự hỏi mình những gì là quan trọng với bạn ở một vị trí. Bạn có muốn để có thể đi bộ đến trường của bạn hoặc bạn sẽ thích được gần gũi với các cơ sở hoặc điểm mốc (như trung tâm mua sắm, các thành phố hoặc các bãi biển) đặc biệt? Nó có thể là bạn có một sở thích cho một vị trí đặc biệt không phân biệt nơi khuôn viên của bạn có vị trí và chọn đi du lịch đến lớp bằng xe hơi hoặc giao thông công cộng. Hãy suy nghĩ cẩn thận về các tùy chọn tải của mình và sẽ có những gì nơi bạn sinh sống.

Loại chỗ ở phù hợp với bạn?

Liên hệ dịch vụ lưu trú của tổ chức hoặc nhân viên hỗ trợ quốc tế để tìm ra những gì bạn lựa chọn có sẵn trong vị trí mong muốn của bạn. Có rất nhiều loại hình nhà ở có sẵn, bao gồm cả khuôn viên trường ở, cho thuê tư nhân và nhà dân. Sở thích của bạn sẽ thay đổi tùy thuộc vào các yếu tố như tuổi tác, ngân sách và cá tính của bạn. Một số sinh viên thích sống trong chỗ ở trong khuôn viên trường, nơi họ có thể dễ dàng làm cho người bạn mới và được tiếp cận với các dịch vụ như các bữa ăn nấu chín và học phí, trong khi những người khác thích sự độc lập của một tư nhân cho thuê hoặc nhà dân. Một số người thích để sống được bao quanh bởi các sinh viên khác, trong khi số khác thích sống một mình. Hãy tự hỏi mình những gì bạn đang tìm kiếm trong các nơi ăn nghỉ (cho dù đó là truy cập vào một phòng tập thể dục hoặc phòng tắm riêng tư của bạn) và chắc chắn rằng chỗ ở của bạn có thể cung cấp này.