Trang

Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Du học nghề đầu bếp tại Úc - Cơ hội định cư cao

Nghề đầu bếp là trong Danh sách Nghề nghiệp có tay nghề cao, do đó du học nghề đầu bếp tại Úc hoặc cao hơn có thể dẫn đến tài trợ hoặc thường trú nhân tại Úc, đây có phải là mục tiêu hay không. Chúng tôi sẽ đảm bảo bạn chọn chương trình và trường đại học tốt nhất cho các nghiên cứu nấu ăn của bạn. Gọi ngay hôm nay để bắt đầu tư vấn miễn phí 100%, đăng ký khóa học và hỗ trợ xin thị thực du học. 


Điều kiện du học nghề đầu bếp tại Úc


Ở Úc, yêu cầu đầu vào tối thiểu để trở thành một đầu bếp là bằng tốt nghiệp hoặc bằng cấp cao hơn hoặc ít nhất 3 năm kinh nghiệm liên quan (xem thêm: https://www.linkedin.com/pulse/du-hoc-dau-bep-tai-uc-su-tu-cho-tuong-lai-du-hoc)

 Trong một số trường hợp, đầu bếp phải có cả kinh nghiệm và trình độ chính thức.Trong một khóa học đầu bếp tại một cơ sở của Úc, bạn sẽ học lập kế hoạch và thiết kế thực đơn, ước lượng lương thực và chi phí lao động, đặt hàng thực phẩm, quản lý sự sáng tạo và chất lượng của tất cả các món ăn, quản lý việc trình bày thực phẩm, thực thi các quy định vệ sinh.Nếu bạn có Chứng chỉ II trong nấu ăn thương mại hoặc nấu ăn châu Á, bạn có thể làm việc như một đầu bếp đặt hàng ngắn hoặc trong một quán cà phê hoặc nhà hàng. Tuy nhiên, để trở thành một đầu bếp hoặc đầu bếp đủ điều kiện ở Úc, bạn cần đạt được Chứng chỉ III trong cả bếp nấu ăn thương mại hoặc bếp nấu ăn châu Á. Điều này có thể đạt được thông qua một chương trình đào tạo cộng với kinh nghiệm làm việc thực hành, hoặc thông qua một chương trình học nghề nhà hàng khách sạn tại Úc.
  • Giải thưởng học tập cho nấu ăn & nướng bánh
  • Giấy chứng nhận III tại Khách sạn (Cookery thương mại)
  • Giấy chứng nhận III tại Khách sạn (Hoạt động phục vụ ăn uống)
  • Giấy chứng nhận III tại Khách sạn (Asian Cookery)
  • Giấy chứng nhận III tại Khách sạn (Patisserie)
  • Chứng Chỉ IV về Khách sạn (Cookery thương mại)
  • Chứng Chỉ IV về Khách sạn (Asian Cookery)
  • Chứng Chỉ IV về Khách sạn (Patisserie)
  • Chứng Chỉ IV về Khách sạn (Hoạt động phục vụ ăn uống)
  • Chứng chỉ IV
  • Văn bằng của khách sạn

Việc làm cho đầu bếp

Xu hướng việc làm toàn cầu cho ngành nhà hàng khách sạn tại Úc.Xu hướng việc làm đầu bếpChúng có nhu cầu cao ở Úc, Canada và New Zealand, và nhu cầu trung bình ở Mỹ. Ngành này trả lương 'dưới mức trung bình' ở hầu hết các quốc gia nói tiếng Anh. Tỷ lệ việc làm có xu hướng ổn định trong ngành, nhưng gần đây, du lịch và nghỉ hưu đang cung cấp nhiều nhu cầu hơn.

Làm việc như một đầu bếp tại Úc


Trong năm 2013, hơn 85.000 đầu bếp được tuyển dụng tại Úc. Trong 4 năm tới, sẽ có nhu cầu đầu tư liên tục và có tính cạnh tranh cao đối với các đầu bếp tại Úc, với dự đoán tăng trưởng tới 40%. Đầu bếp nghỉ hưu là một lý do cho sự tăng trưởng liên tục tại thời điểm này, như là tăng du lịch. Việc làm nên tiếp tục có sẵn ở hầu hết các vùng của quốc gia.Theo joboutlook.gov.au, 77% vai trò đầu bếp là toàn thời gian. Mức lương trung bình là khoảng $ 950 / tuần trước thuế. Các khu vực trả tiền cao hơn cho đầu bếp có xu hướng ở trong các khách sạn, nhà hàng và sòng bạc. Người di cư có xu hướng là một nguồn ứng cử viên lớn cho ngành công nghiệp này, đặc biệt là ở các nhà hàng dân tộc.Ngoài các đầu bếp, Úc hiện đang thiếu hụt những người làm bánh, đầu bếp bánh ngọt và đầu bếp.