Trang

Chủ Nhật, 16 tháng 9, 2018

Du học sinh Canada: Chia sẻ kinh nghiệm từ bạn Vinh Nguyễn

Tại sao bạn quyết định theo học tại Canada?


Canada là vùng đất của cơ hội. Bất kể bạn đến từ đâu, nếu bạn có thể tạo ra lợi thế cạnh tranh và tiếp tục làm việc chăm chỉ để đạt được mục tiêu của mình, môi trường xung quanh ở Canada sẽ đưa bạn đến thành công. Giống như tôi qua rất nhiều nỗ lực đã săn thành công học bổng du học Canada.



Tại sao bạn chọn du học Đại học tại Canada?


Điều đầu tiên tôi thấy hấp dẫn về Northern State (NSU) là học phí thấp. Thứ hai, là dân số nhỏ của trường so với một trường công lập, vì vậy tôi nhận thấy rằng tôi sẽ nhận được sự quan tâm tối đa từ các giáo sư với mức học phí hợp lý.

Bạn thích gì nhất?


Chương trình tài chính của NSU rất toàn diện, vì bạn sẽ học tất cả mọi thứ từ những vấn đề cơ bản về kế toán và kinh tế đến tài chính doanh nghiệp, tài chính quốc tế,… Tốt hơn so với du học Canada bậc Cao đẳng, các chuyên ngành tương tự cốt lõi, nhưng vẫn có một số khác biệt, có thể có khả năng tăng gấp đôi hoặc thậm chí gấp ba lần số tiền lớn của bạn nhưng bạn vẫn không phải vượt quá ngân sách của mình.

Bạn nhớ gì nhất?


Tôi thực sự nhớ gia đình và thức ăn từ nơi tôi đến.

Điều ngạc nhiên lớn nhất của bạn là gì?


Điều đáng ngạc nhiên nhất là sự chăm sóc mà các giáo sư trao cho học sinh. Họ sẽ đi qua mọi thứ với bạn bên cạnh để đảm bảo bạn có được tất cả mọi thứ trong bài học. Bạn đã xử lý như thế nào:

... khác biệt ngôn ngữ?


Tôi may mắn có thể chỉ huy ngôn ngữ trôi chảy vì tôi đã học rất lâu và thực hành nó trở về nhà.

... tài chính?


Tôi tài trợ cho giáo dục của tôi thông qua tiết kiệm và học bổng.

... điều chỉnh theo một hệ thống giáo dục khác?


Tôi hiểu rằng sẽ có rất nhiều tự học ở Canada., Mặc dù các giáo sư sẽ ở bên bạn bất cứ khi nào bạn cần chúng. Tự học sẽ giúp bạn đạt được thành công ở Canada, hoặc bất cứ nơi nào có thể. Nếu có thể, tôi muốn có kế hoạch sớm hơn để có thể du học Canada từ bậc phổ thông trung học.

Các hoạt động của bạn là gì?


Tôi là thành viên của chương trình Friends from Afar phân bổ bạn với một gia đình chủ nhà phù hợp với hồ sơ của bạn. Tôi cũng tham gia vào Hiệp hội Sinh viên, Chương trình Danh dự, cũng như tờ báo của trường, The Exponent.

Làm thế nào dễ dàng hoặc khó khăn đã làm cho bạn bè?


Rất dễ làm bạn ở đây tại Canada. Hãy tự tin và giữ nụ cười đó.

Canada của bạn có liên quan như thế nào. giáo dục cho mục tiêu cá nhân của bạn và nhu cầu của đất nước bạn?


Tôi muốn trở thành một nhà phân tích tài chính trong tương lai và Canada. là nơi tốt nhất trên thế giới để học và thực hành các kỹ năng như Canada. hệ thống tài chính là hệ thống tài chính toàn diện nhất trên thế giới. Tất cả mọi thứ chắc chắn là cố kết.

Lời khuyên của bạn cho những sinh viên khác đang xem xét Canada là gì. giáo dục?


Đi bước nhảy vọt của đức tin và đi ra ngoài khu vực của bạn và khám phá thế giới. Bạn có thể không biết những gì bạn muốn làm với cuộc sống lâu dài của bạn, nhưng đi và học một cái gì đó mới mỗi ngày và nó sẽ có khả năng đưa bạn đến bất kỳ mục tiêu bạn có.