Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

5 lý do du học Úc

Khi bạn đang nghiên cứu nghiên cứu ở nước ngoài, chọn một đất nước có khả năng một trong những cân nhắc đầu tiên của bạn. Vậy tại sao Úc một lựa chọn tuyệt vời như vậy? Đọc như chúng ta chia sẻ năm lý do để học 'xuống dưới'.




1. Úc cung cấp giáo dục đẳng cấp thế giới

Đối với một quốc gia có số lượng tương đối nhỏ của các trường đại học, Australia cung cấp một nền giáo dục đẳng cấp quốc tế thực sự và thường xuyên các tính năng trong các trường đại học Úc rankings.Eight toàn cầu được đặt trong top 100 trong tất QS World University Rankings, khen thưởng trên các lĩnh vực như danh tiếng học thuật, danh tiếng sử dụng lao động và tỷ lệ sinh viên quốc tế. Ở Việt Nam, có rất nhiều Hội thảo du học Úc với chi phí hợp lý. Một số trường đại học cũng đặc trưng trong giáo dục đại học Rankings Times và Ranking học Shanghai Jiao Tong của trường Đại học thế giới.

2. Úc là văn hóa đa dạng


Úc là một trong những quốc gia về văn hóa đa dạng nhất trên thế giới, với một dân số lớn sinh viên quốc tế. Điều này có nghĩa rằng bạn sẽ học với các sinh viên từ khắp nơi trên thế giới với các ứng dụng phong phú cho người Úc và du học sinh Úc và sẽ được thưởng thức nhiều các tiện nghi của ngôi nhà - từ các nhà hàng và cửa hàng thực phẩm đến các liên hoan phim, hội chợ thực phẩm. Úc cũng là nơi có một số thành phố sinh viên tốt nhất, theo tiết lộ trong các Citiesranking Sinh viên QS Best. Cosmopolitan Melbourne đứng thứ hai, trước các thành phố như London, Hong Kong, Tokyo, Seoul và Singapore. Sydney đứng ở vị trí thứ tư, với Brisbane, Adelaide và Perth không quá xa xuống danh sách.


3. Úc là một đất nước xinh đẹp với nhiều chuyện để xem và làm

Khi bạn nghĩ về nước Úc, bạn có thể tưởng tượng những bãi biển cát trắng tuyệt đẹp hay địa điểm nổi tiếng như Nhà hát Opera Sydney. Những gì bạn có thể không biết được rằng Úc là một đất nước tuyệt vời đa dạng, nhà để chỉ về tất cả các loại cảnh quan - từ rừng nhiệt đới tươi tốt cho các sa mạc khô rộng lớn. Úc có hệ thống hỗ trợ cho du học sinh Úc rất tốt. Úc cũng tổ chức một số các trang web di sản thế giới, chẳng hạn như Great Barrier Reef của Queensland và Vườn Quốc gia Uluru-Kata Tjuta ở Northern Territory. Bạn sẽ tận hưởng ngày nghỉ lễ dài như một sinh viên, có nghĩa là bạn sẽ có nhiều thời gian để khám phá ngôi nhà mới của bạn!

4. Úc là mạnh trong nghiên cứu toàn cầu

Các trường đại học của Úc rất mạnh trong nghiên cứu, xuất sắc trong khu vực như nghệ thuật và nhân văn, giáo dục và khoa học. Úc cũng là một đóng góp tự hào để nghiên cứu toàn cầu, ghi cho nhiều khám phá quan trọng, chẳng hạn như penicillin, IVF và wi-fi. Điều này làm cho Úc một lựa chọn tuyệt vời cho sinh viên quốc tế - cho dù bạn muốn học từ người giỏi nhất ở một mức độ bài tập hoặc thực hiện nghiên cứu của riêng bạn.

5. Úc có nhiều cơ hội làm việc tuyệt vời

Sinh viên quốc tế có thể làm việc tới 40 giờ mỗi hai tuần ở Úc, có thể lựa chọn khóa học thêm khi ở Úc, mà sẽ giúp bạn trả tiền cho những thứ như đêm với bạn bè hoặc các chuyến đi ngắn hơn nghỉ lễ. Sinh viên cũng có cơ hội ở lại Úc để làm việc một khi họ đã tốt nghiệp, lợi dụng thị thực làm việc sau nghiên cứu. Ngoài ra còn có cơ hội như Chương trình Professional Year (PYP), cho phép sinh viên tốt nghiệp về kế toán, công nghệ thông tin và mức độ kỹ thuật để đạt được kinh nghiệm và tư vấn tại một nơi làm việc tại Úc. Hoàn thành một PYP có thể giúp bạn đạt được thường trú.