Trang

Thứ Tư, 5 tháng 8, 2015

Kinh nghiệm chọn trường khi du học Úc

Nếu bạn đang suy nghĩ về việc du học Úc, bạn sẽ biết rằng có rất nhiều các quyết định mà cần phải được thực hiện trước khi bạn rời khỏi đất nước của bạn. Bạn cần phải xem xét nơi ở Úc, bạn muốn nghiên cứu, trường đại học mà bạn nhìn thấy mình tham dự và những gì khóa học bạn muốn học. Nếu bạn hiện đang nghiên cứu các lựa chọn của bạn, chúng tôi trả lời một số câu hỏi phổ biến.




Những điều quan trọng nhất để xem xét khi lựa chọn một trường đại học là gì?

Điều này thực sự phụ thuộc vào nhu cầu và sở thích cá nhân của bạn. Một số sinh viên giá trị là ở trung tâm của thành phố; cho những người khác, đó là sẵn có đối tượng đó là một yếu tố quan trọng trong việc lựa chọn một trường đại học. Nếu bạn đang tìm kiếm để theo đuổi một lĩnh vực học tập, hoặc một mức độ nghiên cứu, bạn có thể chọn một thể chế chuyên về lĩnh vực bạn quan tâm hoặc làm cho lựa chọn của bạn dựa trên giám sát viên tiềm năng. Những sinh viên muốn học tập thông qua trao đổi sinh viên có thể được giới hạn cho các tổ chức có quan hệ đối tác với các tổ chức nhà của họ.

Làm thế nào để các trường đại học thường có sự khác biệt?

Các trường đại học của Úc thường rơi vào một trong hai loại. Việc đầu tiên là cũ, các tổ chức thành lập với năng lực nghiên cứu mạnh như trường Đại Học Bond, Đại Học Carnegie Mellon. Những trường đại học có xu hướng có sự tập trung cao vào các môn học thuần túy và có thể cung cấp một số bằng cấp đại học nói chung, chẳng hạn như bằng cử nhân nghệ thuật, kinh doanh, khoa học, với một lựa chọn lớn các lựa chọn sau đại học. Nhóm thứ hai được tạo thành từ các trường đại học mới - một số đã phát triển từ các trường cao đẳng kỹ thuật nhỏ như trường Đại học Charles Darwin. Các trường đại học thường có một tập trung mạnh mẽ vào việc cung cấp một nền giáo dục thực tế để chuẩn bị học sinh để vào ngành công nghiệp mà họ đã chọn và thường cung cấp một phạm vi lớn hơn của các khóa học chuyên ngành. Tất nhiên, có sự khác biệt nhiều giữa các trường đại học ngay cả trong các nhóm này - đây là lý do tại sao nghiên cứu kỹ lưỡng là rất quan trọng.

Là hiệu suất đại học là một yếu tố quan trọng?

Trong khi hiệu suất đại học chắc chắn là giá trị xem xét, nó không phải là yếu tố duy nhất mà bạn cần xem xét khi đưa ra quyết định của bạn. Không có cách nào thiết lập để xếp hạng các tổ chức - Các yếu tố khác nhau để thu hút những người khác nhau. Đôi khi các trường đại học uy tín nhất sẽ không phù hợp với quyền cho bạn - có lẽ đó là một trường đại học ít được biết đến cung cấp các khóa học tốt nhất cho nhu cầu của bạn. Hầu hết các hệ thống xếp hạng các trường đại học xếp hạng giải thưởng cá nhân cho các loại khác nhau, chẳng hạn như đối tượng cụ thể hoặc các khoa, kết quả nghiên cứu và các cơ sở, vì vậy bạn có thể xem như thế nào mỗi tổ chức thực hiện tại các khu vực quan trọng đối với bạn.

Làm thế nào sẽ quyết định của tôi ảnh hưởng đến kết quả tôi muốn đạt được?

Điều quan trọng là phải nghiên cứu trường đại học tiềm năng kỹ lưỡng để đảm bảo rằng khoá học bạn chọn sẽ dẫn đến kết quả mong muốn của bạn cũng như quá trình chuẩn bị du học Úc. Ví dụ, nếu bạn đang tìm kiếm để nhập một nghề quy định, bạn sẽ cần phải chắc chắn rằng khóa học được công nhận bởi các cơ quan ngành công nghiệp có liên quan. Nếu bạn đang hy vọng sử dụng một khóa học như là một con đường khác, bạn sẽ cần phải kiểm tra xem bạn sẽ được thưởng tín dụng cho các nghiên cứu của bạn. Bạn cũng có thể xem xét để xem nếu các khóa học tiềm năng cung cấp các cơ hội cho các bạn chuyên ngành ví của lãi suất, nếu có bất kỳ cơ hội cho kinh nghiệm làm việc trong khóa học và nếu khóa học cung cấp một con đường để nghiên cứu thêm.