Trang

Thứ Ba, 4 tháng 8, 2015

Top các ngành học ở Úc cho du học sinh

Nếu bạn đang tìm kiếm để du học tại Úc, bạn có thể bị quá tải bởi số lượng các khóa học về cung cấp cho sinh viên quốc tế. Cho dù bạn muốn làm cho hầu hết các môi trường tự nhiên độc đáo của Úc hoặc đang tìm kiếm để đạt được một bằng cấp được quốc tế công nhận, Australia cung cấp một loạt các khóa học chất lượng cao. Nếu bạn chưa chọn một khóa học, chúng tôi liệt kê một số chuyên ngành giá trị theo đuổi tại Úc.

Nghệ thuật và nhân văn


Lĩnh vực rộng lớn này bao gồm mọi thứ từ nghệ thuật nói chung và nhân văn bằng để thực hiện và trực quan các khóa học nghệ thuật và chuyên ngành truyền thông, chẳng hạn như báo chí, truyền thông và nghiên cứu phim. Đây là một lĩnh vực với một số lượng lớn các sinh viên nghiên cứu sau đại học, đặc biệt là trong khoa học nhân văn và khoa học xã hội. Ở phía nghệ thuật sáng tạo và thực hiện các công việc, Australia có một số trường học và cao đẳng có uy tín, với sinh viên tốt nghiệp tiếp tục làm cho nhãn hiệu của mình ở cấp độ quốc tế.


Xem thêm: https://duhoc7.wordpress.com/2015/08/03/5-su-thuc-ve-du-hoc-uc/ 

Kinh doanh


Kinh doanh là một trong những lĩnh vực lớn nhất và đa dạng nhất của du học tại Úc. Kinh doanh và quản lý các khóa học được cung cấp tại một số lượng lớn của các tổ chức trên toàn quốc và tại tất cả các cấp độ, từ chứng chỉ nghề cho các Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh (MBA) và thậm chí còn nghiên cứu. Vị trí của Australia trong khu vực châu Á-Thái Bình Dương cung cấp một loạt các cơ hội việc làm và hầu hết các trường kinh doanh có quan hệ đối tác mạnh mẽ với các tổ chức trong nước và quốc tế để giúp sinh viên có được kinh nghiệm thực tế. Học sinh hoàn thành một mức độ kế toán có thể có đủ điều kiện để thực hiện một chương trình Năm Professional để tăng cơ hội kiếm được việc làm và định cư tại Úc. Chương Trình Năm Professional chạy cho 12 tháng và cho phép sinh viên quốc tế để có được kinh nghiệm làm việc tại Úc sau khi tốt nghiệp thông qua thực tập với một công ty máy chủ.

Xem thêm: https://github.com/duhoc/t/wiki/Ho%E1%BA%A1t-%C4%91%E1%BB%99ng-ngo%E1%BA%A1i-kh%C3%B3a-cho-du-h%E1%BB%8Dc-sinh-%C3%9Ac

Máy tính và công nghệ thông tin

Máy tính và công nghệ thông tin (CNTT) là một lĩnh vực rất phổ biến trong giới sinh viên quốc tế tại Úc. The Australian Computer Society (ACS) giám sát chất lượng của máy tính và CNTT các khóa học của Úc, và những người được công nhận bởi ACS theo một chương trình đào tạo ngành công nghiệp đã được phê duyệt và duy trì trang thiết bị theo tiêu chuẩn cao. Khóa học điện toán và IT tại Úc bao gồm một loạt các chuyên ngành, chẳng hạn như các hệ thống máy tính, quản lý cơ sở dữ liệu, thiết kế trò chơi, mạng lưới kỹ thuật, công nghệ phần mềm và máy tính web. Sinh viên tốt nghiệp của trường này cũng có thể đủ điều kiện để hoàn thành một chương trình Năm Professional.
Xem thêm: http://forum.duytan.edu.vn/sites/index.aspx?p=forum_thread&thread=567010#p0 

Kỹ thuật và công nghệ


Có một loạt các khóa học kỹ thuật và công nghệ vào phục vụ tại Úc - từ dân dụng, hóa chất, điện và cơ khí với kỹ thuật hàng không vũ trụ, kiến ​​trúc hàng hải, công nghệ nano, hàng không, công nghệ thực phẩm và thiết kế công nghiệp. Một chuyên môn duy nhất trong lĩnh vực này đang khai thác, với các khóa học đặc biệt nổi bật ở Tây Úc, Nam Úc và khu vực Queensland, nơi mà ngành công nghiệp khai thác mỏ rộng lớn tồn tại. Giống như tính toán và kế toán viên tốt nghiệp, sinh viên quốc tế thực hiện bằng kỹ thuật có thể hoàn thành một chương trình chuyên nghiệp năm sau khi tốt nghiệp.

Xem thêm: http://sourceforge.net/p/du-hoc/blog/2015/08/cac-buoc-chuan-bi-du-hoc-uc/ 

Nghiên cứu môi trường


Với hơn 35.000 km bờ biển, rừng nhiệt đới tươi tốt, sa mạc rộng lớn và núi tuyết, Australia cung cấp các cơ hội để nghiên cứu một phạm vi rộng lớn các chuyên ngành môi trường. Có lẽ bạn muốn nghiên cứu nông nghiệp nhiệt đới ở Bắc Queensland hoặc khám phá Great Barrier Reef thông qua một mức độ sinh học biển. Bạn có thể chọn môn trong việc bảo tồn tài nguyên hoặc quản lý hoặc xem xét một số động vật hoang dã bản địa của Australia.

Xem thêm: http://www.diendanduhoc.vn/showthread.php?t=70140&p=110302 

Sức khỏe và y học


Nếu bạn đang tìm cách để theo đuổi sự nghiệp trong ngành công nghiệp y tế, Australia cung cấp chất lượng cao, được quốc tế công nhận trình độ chuyên môn cùng với, cơ sở tiêu chuẩn công nghiệp hiện đại. Chuyên như nha khoa, y học, điều dưỡng, dược, tâm lý và phục hồi tất cả đều có yêu cầu công nhận nghiêm ngặt, với các khóa học được công nhận cả hai nước Úc và ở nước ngoài. Nếu nghiên cứu được quan tâm, biết rằng Úc đã đóng góp một phần lớn trong nghiên cứu y học, với penicillin, IVF, sóng siêu âm, tai Bionic và chủng ngừa ung thư cổ tử cung tất cả các phát minh tại Australia.

Xem thêm: http://vietnam.asianbeat.com/forum/showthread.php?229700-C%C6%A1-h%E1%BB%99i-du-h%E1%BB%8Dc-c%C3%A1c-tr%C6%B0%E1%BB%9Dng-top-%C4%91%E1%BA%A7u-c%E1%BB%A7a-%C3%9Ac

Du lịch


Du lịch là một trong những ngành công nghiệp chính của Úc, và không có vấn đề gì nhà nước hoặc vùng lãnh thổ mà bạn chọn để nghiên cứu trong bạn sẽ tìm thấy một loạt các khóa học về phục vụ trong lĩnh vực này. Không chỉ bạn sẽ được học tất cả các kỹ năng và kiến ​​thức liên quan đến ngành công nghiệp du lịch, bạn cũng sẽ có cơ hội để trải nghiệm một số du lịch tốt nhất các điểm nóng và các điểm tham quan của Úc cùng một lúc! Các khóa học trong lĩnh vực này được cung cấp tại tất cả các cấp học, do đó bạn sẽ không có khó khăn khi tìm một khóa học cho phù hợp với nhu cầu của bạn. Thậm chí còn có cơ hội theo đuổi chuyên ngành thích hợp như du lịch rượu vang và du lịch sinh thái.